(0)
Bí quyết làm đẹp

Ăn uống như thế nào để có làn da đẹp? Mẹo chăm sóc da qua thực đơn!

Chăm sóc da không chỉ đơn thuần là việc chăm sóc từ bên ngoài. Bạn còn phải nhớ chăm sóc da từ bên trong nữa. Người ta thường nói: “Những gì bạn ăn sẽ biểu hiện ra bên ngoài”. Vì vậy, một thực đơn tốt cũng là mẹo chăm sóc da đấy. Bài viết này sẽ chia sẻ những mẹo ăn uống để giúp bạn có làn da đẹp hơn. Hãy cùng theo dõi nhé!

1. Ăn trái cây nhiệt đới mỗi ngày

Các loại trái cây như cam, dâu tây, việt quất, dưa hấu, ... có vitamin C trong đó và do đó rất có lợi cho da

Các loại trái cây như cam, dâu tây, việt quất, dưa hấu, ... có vitamin C trong đó và do đó rất có lợi cho da. Nếu bạn không thích ăn trái cây, hãy làm salad trái cây trộn. Nó sẽ làm tăng thêm khẩu vị của bạn và cung cấp cho cơ thể bạn tất cả các chất chống oxy hóa và vitamin cần thiết. Bạn cũng có thể ngâm trái cây trong nước thường xuyên của mình. Đó cũng là một cách tốt để giải độc cơ thể.

2. Thêm protein vào bữa sáng của bạn

Thêm protein vào bữa sáng của bạn

Hãy thêm nhiều protein vào bữa sáng của bạn. Thêm trứng, gà vào bữa sáng vì nó sẽ giúp phục hồi các tổn thương trên da và mang lại vẻ tươi sáng cho khuôn mặt. Tóm lại, "Lối sống của bạn là thứ hoàn toàn nằm trong tay bạn". Vì vậy, việc bạn muốn chăm sóc nó đúng cách hay muốn hủy hoại cơ thể ban tặng của mình chỉ vì một niềm vui tạm thời. Tất cả những gì bạn cần làm là Pooja nói: hãy thực hiện những thay đổi nhỏ trong cuộc sống hàng ngày của bạn và nhờ đó bạn có thể chứng kiến ​​sự thay đổi lớn trên cơ thể mình. Vì vậy, hãy để mùa lễ hội này mang đến sự rạng rỡ nhất cho khuôn mặt và cơ thể của bạn ", chuyên gia nói.

3. Thêm vitamin tổng hợp vào chế độ ăn uống của bạn

Để duy trì làn da khỏe đẹp, bạn cần chăm sóc cơ thể toàn diện. Bạn cần đi khám để biết cơ thể thiếu loại vitamin nào và có thể bổ sung theo hướng dẫn của bác sĩ. Vitamin A, C, E và B12 rất có lợi cho da. Luôn luôn khuyến khích bạn có đủ thực phẩm giàu vitamin nhưng trong trường hợp bạn không thể có chúng do lối sống bận rộn, bạn có thể lựa chọn bổ sung.

4. Thưởng thức nhiều rau lá xanh hơn

Thưởng thức nhiều rau lá xanh hơn

Hãy tiêu thụ nhiều rau xanh! Luôn giữ các loại rau lá xanh và trái cây theo mùa trong chế độ ăn uống của bạn để làn da thêm rạng rỡ. Rau bina, bông cải xanh, súp lơ trắng, bắp cải, ớt chuông,… rất giàu chất chống oxy hóa. Làm súp rau củ bạn chọn với kem tươi và có món đó với bánh mì nướng ngũ cốc cho bữa tối của bạn. Thay vào đó hãy thay thế thói quen ăn vặt bằng các loại trái cây khô như hạt điều, hạnh nhân, hạt dẻ cười, nho khô,….